Chuỗi nhà thuốc Dr.WIN sắp mở của ai? Có uy tín không?

Các ông lớn như FPT, TGDĐ đã tham gia vào ngành dược và tiếp đến là sự góp mặt của ông lớn Masan chủ của chuỗi Winmart (trước đây là Vinmart). Không dừng lại ở đó, bây giờ bạn có thể rút tiền Techcombank vào Winmart mua đồ tiêu dùng, đi mà mỏi quá thì ra Phúc Long ngồi nghỉ, tiện mua ly cafe. Uống xong mà cần mua thuốc thì sang Phano mua thuốc. Sau đây My Hanoi xin chia sẻ một số quan điểm về chuỗi nhà thuốc Dr.Win sắp sửa ra mắt.
Hình ảnh Logo nhà thuốc DR.WIN
Hình ảnh Logo nhà thuốc DR.WIN

Sự phát triển của chuỗi nhà thuốc Dr.WIN

Chuỗi nhà thuốc Dr.Win đang tuyển nhân sự
Chuỗi nhà thuốc Dr.Win đang tuyển nhân sự

Cuối tháng 03/2022, công ty cổ phần thương mại dịch vụ WinPhar được ra đời tại Toàn nhà MPlaza. Đến ngày 1/7/2022, chính thức được đổi tên thành Công ty cổ phần Dr. Win. Vốn điều lệ ước tính là một con số khủng, được biết ông Trần Phương Bắc và Bà Đỗ Thị Hoàng Yến nắm giữ mội người 10% cổ phần.

Được biết sự tích hợp vào chuỗi nhà thuốc Phano Pharmacy thành một tổng thể Dr. Win, hướng đến sự phát triển vượt bậc. Masan sẽ quyết đối đầu với An Khang, Long Châu và Pharmacity để trở thành nhà thuốc top 1 hàng đầu cả nước.

Chiến lược “point of life” hướng đến một sự phục vụ không thể hoàn hảo hơn, tiện lợi cho khách hàng. Sự phát triển của các chuỗi nhà thuốc ngày càng nhiều, vì vậy sự cạnh tranh càng cao hơn trong môi trường ngành dược này. Việc các ông lớn thi nhau nhảy vào ” ngày dược” trong vài năm biến động covid cho thấy, ngành dược sắp tới có nhiều những thay đổi lớn.

Công ty Dr. Win đang có những động thái mới để chuẩn bị ” bùng nổ”, ước tính

Hình ảnh chuỗi cửa hàng đầu tiên được tích hợp (lúc đó Phano chưa được tích hợp với Winmart).
Không gian rộng rãi, hàng hóa đầy đủ, thuận tiện mua bán theo nhu cầu của khách hàng
Không gian rộng rãi, hàng hóa đầy đủ, thuận tiện mua bán theo nhu cầu của khách hàng

Tham vọng với mong muốn top đầu cả nước?

Dr.Win, hệ thống chuỗi nhà thuốc mới toanh sắp được ra mắt. Thật ra với tham vọng lớn đó cũng không hản không có cơ sở. Với kiểu kết hợp bán các nhu yếu phẩm cần thiết, thêm nữa tích hợp với chuỗi Phano Pharmacy có sẵn cũng chính là bước đệm vững chắc để Dr.Win có thể chiếm lĩnh thị phần.

Chiến lược của Dr.Win là gì?

Việc xây dựng hệ thống bán hàng như kia sẽ tiếp cận dduojc hầu hết tất cả các đối tượng khách hàng, từ người già, trẻ nhỏ, người đi làm, dân văn phòng, công nhân…. nói chung là độ phủ sóng rất cao mà không mất nhiều chi phí mở từng nhà thuốc riêng lẻ như các đối thủ khác.

Các dịch vụ này đang được mở rộng đầu tiên là các thành phố lớn, sau đó sẽ nhanh chóng bao phủ 63 tỉnh thành.

Xây dựng một hệ thống theo mô hình khéo kín, sản xuất- phân phối và bán lẻ.

Chuỗi nhà thuốc Dr.WIN tuyển dụng

Xem danh sách chi tiết các vị trí mà chuỗi nhà thuốc DR.WIN tuyển dụng và nộp CV tại link sau: https://pharma360.vn/duoc-si-tai-chuoi-nha-thuoc-lon-tai-viet-nam-566771/

xem thêm: Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Hà Nội

BÌNH LUẬN
Vui lòng nhập bình luận của bạn